ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Saturday, December 11, 2010

നിത്യവും ഇഗ്ലീഷില്‍ അനുഭവ പ്രകാശനം

കാസര്‍കോട് നിന്നും മഹേഷ്‌ ക്ലാസുകളിലെ തനിമയുള്ള കൊച്ചു കൊച്ചു കാര്യങ്ങള്‍ അയച്ചു തരാറുണ്ട്. സ്കൂളുകളില്‍ പോകുന്ന എല്ലാവരും ഇത്തരം മികവുകള്‍ കാണാതെപോകുന്നു.മഹേഷ്‌ നന്മ തേടുന്നത് കൊണ്ടാണ് ഇവ ശ്രദ്ധയില്‍ പെടുന്നത്.അതിനാല്‍ മഹേഷിന്റെ സാന്നിദ്ധ്യം എല്ലാവര്ക്കും സ്വീകാര്യമാണ്.
ഇപ്പോള്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍ പങ്കിടുന്നത് വളരെ പ്രസക്തമായ ഒരു കാര്യമാണ്.
ഇതു സ്കൂളിനും ആവാം.സ്വാഭാവികമായി നടക്കുന്നത്
നിത്യവും കുട്ടികള്‍ ഇംഗ്ലീഷില്‍ അവരുടെ വികാര വിചാരങ്ങള്‍ പ്രകാശിപ്പിക്കുക.
സ്വന്തം കുട്ടികള്‍ ഇംഗ്ലീഷില്‍ എഴുതാനും പറയാനും കഴിവ് നേടുന്നു നേരില്‍ കാണാം.
ദിനക്കുറിപ്പുകള്‍ (ഡയറി)കുട്ടികള്‍ ഇംഗ്ലീഷില്‍ എഴുതിത്തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു.നാലാം ക്ലാസ്സിലെ കുട്ടികളുടെ ഡയറി കണ്ടുവോ ... അനേഷ് മാഷ് നിര്‍ദേശങ്ങള്‍ നല്‍കാതെ തന്നെ അവര്‍ ഇംഗ്ലീഷിലും മലയാളത്തിലും
മാറി മാറി ഡയറി ഏഴുതും--( . എല്‍ . പി .എസ --കുന്നച്ചേരി--ചെറുവത്തൂര്‍ )
എഴുത്തിന്റെ ഒഴുക്കിന് തടസ്സം വരുമ്പോള്‍ അവര്‍ മലയാളത്തിലേക്ക് മാറും.എന്നാലും തിരികെ ഇംഗ്ലീഷില്‍ എത്തും.

ഏതെങ്കിലും പാഠം അതിലെ ഏതാനം ഭാഗങ്ങള്‍ അതേപടി കാണാതെ എഴുതാനും പറയാനും കഴിയുന്നതാണ് ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം എന്നാണു ചിലര്‍ കരുതുന്നത്.സ്വന്തമായി ആ ഭാഷയിലൂടെ ആശയങ്ങള്‍ അവതരിപ്പിക്കാന്‍ കഴിവുണ്ടാകണം.അവസരവും.
ഇത് പരിഗണിച്ചുള്ളതാണ് ഈ ഡയറി എഴുത്ത്.

No comments: