ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Monday, October 4, 2010

ഫീഡ് ബാക്ക് എന്തിന്? എങ്ങനെ ?


ഫീഡ് ബാക്ക് നല്‍കാത്ത അധ്യാപകരില്ല . കുറച്ചു കൂടിചിട്ട വരുത്തുക മാത്രമേ വേണ്ടൂ.
ഫീഡ് ബാക്കിന്റെ സവിശേഷതകള്‍ പറയും മുമ്പ് നിരന്തര വിലയിരുത്തലിന്റെ പശ്ചാത്തലത്തില്‍ അതിന്റെ പ്രസക്തി എന്തെന്ന് ഒന്ന് ചിന്തിക്കാം.പ്രതീക്ഷിത നേട്ടം ഇപ്പോഴുള്ള അവസ്ഥ ഇവ തമ്മില്‍ വിടവുണ്ടെങ്കില്‍ ഉചിതമായ ഫീഡ് ബാക്ക് അത് പരിഹരിക്കാന്‍ സഹായിക്കും.
ഫീഡ് ബാക്കിന്റെ സവിശേഷതകള്‍
ഏറ്റവും ഉചിതമായ സന്ദര്‍ഭത്തിലാണ് ഫീഡ് ബാക്ക് നല്‍കേണ്ടത്.(ഇന്നലത്തെ ബ്ലോഗ്‌ പോസ്റ്റ്‌ അത് വ്യക്തമാക്കും.) നിര്‍ണായകമായ ഫീഡ് ബാക്ക് സന്ദര്‍ഭം പാഴാക്കിയ ശേഷം കുട്ടികള്‍ എത്തേണ്ടിടത്ത് എത്തിയില്ല എന്ന് പരിതപിച്ചിട്ട്‌ കാര്യമില്ലല്ലോ.അപ്പോള്‍ സദാ ജാഗ്രതയോടെ ക്ലാസ് പ്രവര്‍ത്തനം നിരീക്ഷിക്കുന്ന ഒരാള്‍ക്ക്‌ മാത്രമേ യഥാ സമയം ഫീഡ് ബാക്ക് നല്‍കാന്‍ അവസരം ലഭിക്കൂ.
കൃത്യത. നല്‍കുന്ന ഫീഡ് ബാക്ക് കൃത്യമായിരിക്കണം.എന്തിനാണോ ലക്ഷ്യമിടുന്നത് അതിലേക്കു മുറുക്കുന്ന, വഴി തുറക്കുന്ന ഇടപെടല്‍..
വ്യക്തത.പറയുന്നകാര്യം കുട്ടിക്ക് വ്യക്തമാകണം.എങ്ങനെകുട്ടിമനസ്സിലാക്കും.?ഉദാഹരണങ്ങള്‍,തെളിവുകള്‍, മുന്‍ അനുഭവം, സമാന കാര്യങ്ങള്‍,സൂചനകള്‍, വിശദീകാരങ്ങള്‍ ആവശ്യപ്പെടല്‍, ചിന്ത പങ്കിടല്‍..ഒക്കെയാവാം.(മുന്‍ ബ്ലോഗ്‌ പോസ്റ്റില്‍ ഒരു സ്കൂളില്‍ നടത്തിയ കാര്യം നല്‍കി വ്യക്തത വരുത്താന്‍ ശ്രമിച്ചത് നോക്കുക.)
കാര്യ മാത്ര പ്രസക്തമായ വിവരങ്ങള്‍ മാത്രം അവതരിപ്പിക്കുക .
ദിശാബോധം നല്‍കുന്നതാവണം.എങ്ങനെ ചെയ്‌താല്‍ ലക്‌ഷ്യം നേടാം എന്ന് തിരിച്ചറിയാന്‍ കഴിയണം.കുടഞ്ഞു കുടഞ്ഞു ചോദിച്ചു വശം കെടുത്തരുത്.ചിന്താ തടസ്സങ്ങള്‍ നീക്കാനുള്ള ചോദ്യങ്ങള്‍ ആകാം.ക്രിയാത്മക പിന്തുണയാണ് അധ്യാപിക നല്‍കുക.
ആത്മവിശ്വാസം .കുട്ടിക്ക് നിഷേധാത്മക ഫീഡ് ബാക്ക് നല്‍കരുത്.സാധ്യമാണെന്ന് തോന്നല്‍ കൂടിക്കൂടി വരണം .അതിനുള്ള ആശയപരമായ പിന്തുണയായി ഫീഡ് ബാക്ക് മാറണം
നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍ നടക്കുമ്പോള്‍ നിരന്തരം ഫീഡ് ബാക്ക് നല്‍കേണ്ടി വരും .അനിവാര്യമായ എല്ലാ സന്ദര്‍ഭങ്ങളും ഫീഡ് ബാക്ക് ആവശ്യപ്പെടുന്നു. (ഫീഡ് ബാക്ക് ചര്‍ച്ച തുടരും...)
tpkala@gmail.com

No comments: