ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Wednesday, September 22, 2010

പരസ്പരം താങ്ങും തണലുമാകുന്ന വിലയിരുത്തല്‍ .



"എനിക്ക് കിട്ടിയത് അരുണ്‍ കുമാറിന്റെ ജീവ ചരിത്ര കുറി പ്പാണ് .ഇതില്‍ പ്രധാനമായത്, ഈ കുട്ടി വിട്ടുപോയത് ഹെലന്‍ കെല്ലരുടെ അച്ഛനമ്മമാരെ കുറിച്ച് പേപ്പറില്‍ എഴുതിയില്ല എന്നതാണ്. . ഇത് കൂടി ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കില്‍ നന്നായിരുന്നു. കൃതികള്‍ കൂടി എഴുതണം."
-അഭിരാമി.എല്‍ എം എസ് എച് എസ് വട്ടപ്പാറ
"വിഷ്ണു എം എസ് എന്ന കുട്ടിയുടെ ജീവ ചരിത്രമാണ് എനിക്ക് കിട്ടിയത്.ഞാനത് വളരെ മനോഹരമായി വായിച്ചു നോക്കി. ഈ കുറിപ്പില്‍ വ്യക്തി ജീവിതം വളരെ നന്നായി എഴുതിയിട്ടുണ്ട്. അത് കൊണ്ട് ഞാനതിനു എ ഗ്രേഡ് കൊടുത്തു. വ്യക്തി സ്വാധീനവും രചനാപരമായ സവിശേഷതകളും നന്നായി എഴുതിയിട്ടുണ്ട് ഞാന്‍ ആ മൂന്നിനും എ ഇട്ടു കൊടുത്തു. അംഗീകാരം മാത്രം അതില്‍ കുറച്ചേ പരാമര്‍ശിചിട്ടുള്ളൂ. കൊണ്ടാണ് ബി നല്‍കിയത് ....."ഇങ്ങനെ പോകുന്നു വെളിയന്നൂര്‍ പി എസ് എന്‍ എം യു പി സ്കൂളിലെ ഏഴാം ക്ലാസ് കാരുടെ പരസ്പര വിലയിരുത്തല്‍.(മാളവിക, ആതിര ). കരകുളം യു പി എസിലെ ആര്യവിനോദ് , രേഷ്മ എന്നിവരുടെയും വിലയിരുത്തല്‍ അയച്ചു തന്നിട്ടുണ്ട്.

കുട്ടികള്‍ക്ക് വിലയിരുത്തല്‍ പഠനം തന്നെ.അതിനു അവസരം ഒരുക്കണം.പഠനം നടക്കുമ്പോള്‍ സ്വാഭാവികമായി നല്ല ഒന്നാംതരം തെളിവും ഉണ്ടാകും( പഠനം നടന്നില്ലെങ്കിലോ...?) . അതിനാല്‍ ഈ രീതിയില്‍ കുറെ കൂടി മുന്നോട്ടു പോകാം.
പരസ്പര വിലയിരുത്തല്‍-

അത് വെളിച്ചം വഴി തെളിയലുമാണ്.
  • തന്നെയും തന്റെ രചനകളെയും മറ്റുള്ളവരിലൂടെ കാണല്‍.
  • സൂക്ഷ്മ വിശകലനം- ബോധിവൃക്ഷ ജ്ഞാനോദയം. സൂചകങ്ങള്‍ മനസ്സ് ഏകാഗ്രമാക്കാന്‍ .

വാര്‍ത്ത - ശ്രീദേവി,നെടുമങ്ങാട് ബി ആര്‍ സി.
------------------------------------------------------------
പുതിയ ഒരു ഇനം കൂടി ചൂണ്ടുവിരലില്‍. "ഇന്നത്തെ ചിത്രം."

പുലിയില്‍ ഒരു വനം.വനത്തിലൊരു പുലി.


No comments: