ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Wednesday, September 8, 2010

വളയിട്ട ജനലഴികള്‍.






ഫാറൂക്ക് ഉപജില്ലയിലെ കാലിക്കറ്റ് ഓര്‍ഫനേജ് എല്‍ പി സ്കൂളിനെ മുമ്പൊരിക്കല്‍ പരിചയപ്പെടുത്തിയിരുന്നു.
ബാല നടപ്പാക്കിയതിന്റെ ചിത്രങ്ങള്‍ സഹിതം. .ഇപ്പോള്‍ തികച്ചും ലളിതവും തനിമ ഉള്ളതുമായ ബാലയുടെ മറ്റൊരു ഒരു രീതി അവിടെ പ്രയോഗിച്ചിരിക്കുന്നു. വളയിട്ട ജനാലകള്‍.
ജനാലകള്‍ കാറ്റില്‍ വളകിലുക്കുന്നത് കുട്ടികള്‍ക്ക് വേണ്ടി.
എണ്ണാനും കൂട്ടാനും ജനാലകള്‍ കൂട്ടുണ്ട്..
ഗണിത പഠനോപകരണമായി ജനാല മാറി.വല വാങ്ങുക. ഒരു ഭാഗത്ത് പൊട്ടല്‍ ഉണ്ടാക്കുക. അഴികളില്‍ ഇടുക. പത്തിന്റെ കൂട്ടങ്ങളായി വരും വിധം.ഇനി കുട്ടികള്‍ക്ക് ക്രിയ ചെയ്യാന്‍ എളുപ്പമായി. ഇത് പോലെ ക്ലാസില്‍ സ്കൂളില്‍ ഓരോ മുക്കും മൂലയും നിങ്ങള്‍ക്കും ഗണിതവത്കരിക്കാം
എന്തൊക്കെ മറ്റു സാധ്യതകള്‍ ഉണ്ടെന്നു അന്വേഷിക്കൂ, കണ്ടെത്തൂ
(ഫോട്ടോ അയച്ചു തന്നത് പി സി മഹമ്മദ് കുട്ടി മാഷ്‌ .)

3 comments:

prajosh ponnani said...

good idea!

BRC Edapal said...

Thanks for the idea!

രാജേഷ്‌ .എസ്.വള്ളിക്കോട് said...

വേറിട്ട വഴി തേടുന്ന കാലിക്കറ്റ് ഓര്‍ഫനേജ് എല്‍ പി സ്കൂളിനു അഭിനന്ദനങ്ങള്‍ !പുതു വഴികള്‍ തിരയുവാന്‍ ഏവര്‍ക്കും പ്രചോദനം ഒരുക്കുന്ന നല്ല മനസ്സുകള്‍ക്ക് നന്ദി