ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Sunday, August 8, 2010

മാറ്റം പ്രകടം.






കാസര്‍കോട് നാലിലാം കണ്ടം സ്കൂളിലെ നാലാം ക്ലാസിലെ എല്ലാ കുട്ടികളുടെയും ബുക്ക് കാണാന്‍ ഭാഗ്യമുണ്ടായി. നാം എന്താണോ ആഗ്രഹിക്കുന്നത് അത് സാക്ഷാത്കരിച്ചു മുന്നേറുന്നു. ഭാഷയിലെ വളര്‍ച്ച ഓരോ കുട്ടിയുടെയും എഴുത്തില്‍ തിളങ്ങുന്നു. സ്വന്തം ഭാഷയിലാണ് രചനകള്‍. വ്യക്തിഗത പ്രവര്‍ത്തനത്തിനു ശേഷം ഗ്രൂപ്പ് വര്‍ക്കിലേക്ക് ഒരു പടവ് കയറ്റമാണ്. ആ ചെറു കൂട്ടായ്മ ഒത്തിരി തിരിച്ചറിവുകള്‍ നല്‍കും. ഉടന്‍ ഓരോരുത്തരും നിര്‍ദേശം കൂടാതെ സ്വന്തം എഴുത്തിനെ വിശകലനം ചെയ്യും. മെച്ചപ്പെടുത്തും. ഗ്രൂപുകളുടെ അവതരണവും ടീച്ചറുടെ രചനയും ചര്‍ച്ചയും കഴിയുമ്പോള്‍ എല്ലാവരും ഒരു പടി കൂടി കയറിയിരിക്കും. അത് അവര്‍ക്ക് നല്‍കുന്ന വെളിച്ചം സ്വന്തം രചനയെ മിനുക്കി എടുക്കുന്നതിനു പ്രേരകം . ഓരോ ക്ലാസ്സിലും കാണെ കാണെ കുട്ടികള്‍ വളരുന്നു ഭാഷയില്‍
. ( ചിത്രത്തില്‍ മൂന്ന് പടവുകളും വ്യക്തം .)
പ്രകടമായ മാറ്റം എല്ലാവരിലും ഉണ്ടാക്കുക ,ഒരു കുട്ടി പോലും പിന്നിലാവില്ലെന്നു ഉറപ്പു വരുത്തുക, എല്ലാവരെയും നേട്ടത്തിന്‍ ഉടമകളാക്കുക..എന്നൊക്കെ പറയുന്നത് പാഴ്വാക്കല്ലെന്നു ഒത്തിരി ടീച്ചര്‍മാര്‍ കര്‍മം കൊണ്ട് തെളിയിക്കുന്നു. അവരാണ് വര്ത്തമാനകാലത്തിനു അര്‍ഥം നല്‍കുന്നത്.

No comments: